THIẾT KẾ NHÀ HÀNG

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Top 10 công ty thiết kế nội thất đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

0 comments


Bạn đang muốn tìm cho mình một công ty thiết kế nội thất đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh, nhưng lại không biết tìm ở đâu. Không biết công ty nào thật sự uy tín để không phải chịu cảnh “ tiền mất tật mang”. Hãy yên tâm dưới đây là top 10 công ty thiết kế uy tín nhât tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Công ty thiết kế nội thất Vip homes

Một doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khía hàng trăm vị khách hàng mỗi năm. Đây là một công ty uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn.
Với điểm mạnh trong việc áp dụng thành công với phong cách hiện đại, bố trí nội thất thông minh cùng hệ thống Smarthome được nhiều gia đình lựa chọn. Nổi bật là hệ thống cách âm hiện đại, mang lại nội thất không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp, mang hơi hướng theo các thiết kế Châu Âu.

Thiết kế mang hơi hướng  phong cách Châu Âu sang trọng

2. Nam Phú Decor

Lại là một thương hiệu đứng đầu trong thiết kế nội thất khi được nhắc đến với ưu điểm thiết bị sử dụng luôn được cải tiến liên tục, thiết bị điện tử hiện đại luôn được mua với giá thành ưu đãi hơn so với các đối thủ khác.
Đồng thời đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Nam Phú Decor luôn tự tin đảm bảo về chất lượng thi công cũng như kết quả sản phẩm hài hòa theo không gian sống.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng của khách hàng, tại đây bạn có thể trải nghiệm không gian sống hiện đại, tiện nghi và không kém phần sang trọng qua nhưng thiết kế đến từ Nam phú Decor

3. Công ty thiết kế nội thất Morehome

Cũng là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu ở Việt Nam, với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng sự uy tín được gây dựng nhiều năm, Morehome đã nhận được hàng trăm công trình thiết kế khu chung cư, các biệt thự ở các thành phố lớn.
Mang  theo ý niệm nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, xây dựng những giá trị văn hóa . Morehome không chỉ cung cấp thiết kế nội thất mà còn kinh doanh các mặt hàng sản phẩm như giường, tủ, kệ,…Chính vì vậy khi thiết kế nội thất bạn cũng có thể cân nhắc qua các sản phẩm khác tại đây.

4. Công ty thiết kế nội thất Mekongkawa

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể  lựa chọ Mekongkawa, công ty chuyên thiết kế các khu nhà ở, các biệt thự, quán café, văn phòng làm việc,… Với những phản hồi tích cực nhận được trong nhiều năm đây cũng là một đơn vị đáng để bạn lựa chọn. Với việc chuyên thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần thông minh bởi đội ngũ thi công lành nghề và chuyên nghiệp, nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng trong những năm gần đây

5. Công ty cổ phần xây dựng Ánh Gia Phúc

Thiết kế tận dụng mọi không gian

Tuy chỉ mới thành lập trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhưng Ánh Gia Phúc đã không ngừng nổ lực phấn đấu xây dựng hình tượng là một đơn vị uy tín, chăm chút cẩn thận cho từng công trình. Đối với đơn vị này, mỗi công trình giống như một tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng và bảo vệ. Với tôn chỉ đặt sự an toàn của người dân lên đầu đã tạo nên sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

6. Công ty thiết kế nội thất – Trang trí nội thất LÊ VIN

Là một công ty kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như thiết kế, sản xuất, cung cấp và lắp đặt đồ nội thất cho nhiều nơi trên cả nước từ trường học, ngân hàng ,văn phòng làm việc cho đến các hộ gia đình lớn nhỏ. Ngoài ra đây còn là một công ty nhận được đánh giá cao từ phí các khách hàng quốc tế như Thái lan, Đài loan, Ấn Độ, Anh, Mỹ,…Tuy chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngsfnh nhưng đã gây dựng không ít thành quả to lớn, tạo uy tín cả trong và ngoài nước.

7. Công ty kiến trúc và nội thất Kiến Phúc Gia

Thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế

Nằm trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc tư vấn về thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và nội thất. Với sự chuyên nghiệp của mình Kiến Phúc Gia đã thực hiện rất nhiều dự án công trình  thành công trên khắp cả nước.

8.  Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà xinh

  một công ty nội thất hàng đầu của khu vực phía Nam, hoạt động mạnh trong việc thiết kế các Showroom, văn phòng, khách sạn. Từ lâu Nhà Xinh Group đã gây dựng được lòng tin của nhiều khách hàng và mang lại nhiều thành quả chất lượng.

9.  Công ty TNHH nội thất UNIQUE DÉCOR

Thiết kế của UNIQUE mang đến sự hài hòa trong phog cách kết hợp yếu tố phong thủy được coi trọng nhằm giúp khách hàng có một môi trường sống thuận lợi nhất.
Hiện nay công ty cũng chuyên thiết kế nội thất tại các chung cư, các biệt thự lớn nhỏ trong thành phố. Luôn đảm bảo nguồn vật liệu chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Sự hài hòa trong thiết kế khiến không gian trở nên thu hút

10. Công ty thiết kế kiến trúc – xây dựng Azahome

Tuy rằng Azahome chỉ thành lập mới đây vào năm 2015, nhưng với những thành quả đạt được đã để lại trong lòng không ít khách hàng sự tin tưởng rất lớn. Với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, đã mang lại cho khách sự hài lòng gần như tuyệt đối mỗi khi hợp tác.

Top 10 công ty thiết kế nội thất đẹp ở trên đã nhận được những đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như độ uy tín hàng đầu, bạn có thể tham khảo qua để giúp cho công trình của bạn trở nên đặc biệt và đẹp mắt lẫn về hình thức và chất lượng nhé.
Ngoài ra nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất nhà hàng thì có thể xem thêm những điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà hàng cao cấp tại Ánh Gia phúc - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu thiết kế đẹp mắt về nội thất nhà hàng.

Các thông tin liên quan:
- Công ty thi công giấy dán tường đẹp tại TPHCM
- Công ty cung cấp nội thất - tủ bếp gỗ hiện đại giá tốt




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét