THIẾT KẾ NHÀ HÀNG

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

MÔ HÌNH THIẾT KẾ NHÀ HÀNG ĐẸP

0 comments

Thời điểm hiện tại để thu hút được khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng là một vấn đề không hề nhỏ. Điều đó quyết định bởi nhiều yếu tố bao gồm đồ ăn, phục vụ, vị trí và điều không thể thiếu đó chính là không gian và thiết kế nội thất bên trong. Thiết kế của một nhà hàng sẽ phụ thuộc vào loại hình mà bạn đang muốn kinh doanh, dưới đây là một số loại hình kinh doanh.

Thiết kế nhà hàng chọn món


Nhà hàng chọn món là loại nhà hàng khi khách hàng đến đây sẽ chọn món theo menu đã có sẵn. Khách hàng lựa chọn món ăn mà mình yêu thích cũng như tùy thuộc vào khả năng thanh toán của bản thân họ. Mỗi nhà hàng sẽ có phong cách khác nhau tùy thuộc vào ý định của chủ nhà hàng. Cũng chính vì vậy thiết kế theo kiểu nhà hàng chọn món sẽ đa dạng hơn về phong cách thiết kế và không bị giới hạn ý tưởng.

thiết kế nhà ăn cao cấp
Mô hình nhà hàng chọn món

Ngoài ra nếu như chủ nhà hàng chưa có ý tưởng thiết kế riêng cho mình vẫn có thể chia sẻ ý kiến, ý tưởng mà mình hướng đến với các đơn vị thiết kế thi công nhà hàng để được tư vấn và hỗ trợ.

Thiết kế nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh

Chạy theo cuộc sống tấp nập, con người càng không có nhiều thời gian cho việc ăn uống do đó các nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh ngày càng phát triển đặc biệt là những khu vực thành thị.
Thiết kế ở loại hình này chỉ tập trung nhiều vào sự tiện nghi cũng như không gian thoải mái. Do vậy thiết kế mô hình nhà hàng thức ăn nhanh này đơn giản hơn nhiều so với các mô hình khác nhưng vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian nhà hàng. Điều quan trọng hơn là chọn màu sắc, đa phần màu chủ đạo tại các nhà hàng ăn nhanh là màu đỏ, vàng hay xanh để đánh vào cảm giác đói bụng của khách hàng.

thiết kế nhà ăn nhanh
Mô hình nhà hàng thức ăn nhanh

Thiết kế nhà hàng tự phục vụ (Buffet)


Loại mô hình này ngày càng phổ biến bởi sở thích của khách hàng cũng như tiết kiệm được chi phí nhân viên tại các nhà hàng. Thiết kế cần tập trung sao cho không gian thông thoáng để khách hàng dễ dàng di chuyển trong quá trình chọn món. Ngoài ra cần phải chú trọng đến hệ thống làm lạnh cũng như hệ thống ngăn bụi để đảm bảo vệ sinh cho những món ăn được đặt tại quầy lấy thức ăn.

thiết kế nhà ăn nhanh
Mô hình Bufet

Phần nội thất bên trong mô hình này cần được đầu tư kỹ lưỡng hơn và cũng như chọn tone màu cho phù hợp. Vị trí sắp xếp đồ ăn phải hợp lý để khách hàng chọn món dễ dàng hơn.

Nơi tư vấn thiết kế mô hình nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp


Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Gia Phúc là một trong những đơn vị với kinh nghiệm chuyên thiết kế, tư vấn mô hình nhà hàng trong suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng với tâm huyết với nghề, Công ty đã thiết kế cho rất nhiều nhà hàng tại Việt Nam với nhiều phong cách khác nhau và đầy ấn tượng.

Bạn nên đến với Anh Gia Phuc Cons bời vì:

- Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm cao cùng với sự sáng tạo độ am hiểu kiến thức về kiến trúc ở nhiều mô hình, lĩnh vực khác nhau.
- Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế mang đậm phong cách và nét riêng mà không pha lẫn bởi những mô hình khác.
- Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm thiết kế cho nhiều nhà hàng trên khắp đất nước, do đó khách hàng có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi mà không phải lo lắng gì.
- Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết nhất mà không thu thêm chi phí tư vấn.
- Chi phí vô cùng hợp lý và tiết kiệm: chúng tôi luôn đưa ra tiêu chí tiết kiệm tối đa chi phí có thể để đảm bảo tiết kiệm được chi phí đầu tư cho khách hàng
- Quy trình thiết kế nhanh nhất có thể. Ngay sau khi chúng tôi nhận được thông tin cũng như nhu cầu của khách hàng sẽ lập tức tiến hành thiết kế và giao bản thiết kế cho khách hàng vào thời gian nhanh nhất có thể để tiết kiệm được thời gian cho khách hàng. 
Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi trực tiếp tại website www.agpcons.vn, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn cho khách hàng sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét