THIẾT KẾ NHÀ HÀNG

Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm thiết kế quan cà phê tại TPHCM

0 comments
Hiện nay, những quán cà phê có thiết kế đẹp, nổi bật thường thu hút được một lượng lớn khách ghé tới, chính vì vậy, việc thiết kế một quán cà phê ấn tượng mà vẫn phù hợp với tính cách, sở thích của chủ quán rất là quan trọng.

Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê tại TPHCM đẹp, hợp phong cách

Trước khi thiết kế, điều bạn cần làm trước tiên là xác định phong cách của quán cà phê. Hãy xác định rõ khách hàng mục tiêu của bạn là sinh viên, dân văn phòng, phong cách trẻ trung hay trưởng thành. Từ đây lên kế hoạch cho thiết kế mới và đảm bảo tính nhất quán từ thiết kế đến hoạt động kinh doanh của quán.

Thiết kế nội thất cần phải có sự thống nhất, hải hòa giữa các chi tiết, mọi thứ phải có sự liên kết với nhau, từ trần nhà, bàn ghế, vật dụng trang trí cho đến sàn nhà,... phải thống nhất phong cách với nhau.

Còn tùy vào đối tượng khách hàng của bạn là ai, nên thiết kế không gian quán theo kiểu ấm cúng hay không gian mở. Nhưng nhìn chung thì không gian nào cũng phải đặt sự thoải mái lên hàng đầu. 

Khách hàng đến quán cà phê thường là để thư giãn, không gian thoải mái sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú hơn và quay lại lần sau.

Bảng hiệu quán cũng là một thứ rất quan trọng, một chiếc bảng hiệu nổi bật nhưng không cầu kì và mang đậm nét riêng sẽ gây chú ý mạnh đối với thực khách. Một phần cũng giúp việc nhận diện thương hiệu quán cà phê của bạn trở nên dễ dàng hơn và dễ dàng để mọi người đi qua xác định được phong cách quán bạn.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công, thiết kế nội thất nhà ở, nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,... việc lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn thực hiện việc thiết kế này một cách hoàn thiện nhất.

AGPCONS là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà ở, nhà hàng, quán cà phê,... cam kết mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, đẹp nhất với giá cả hợp lý nhất cùng sự bền bỉ theo thời gian. Cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thiết kế thi công công trình.

Bài viết liên quan:

Công ty thi công giấy dán tường đẹp tại TPHCM
- Công ty cung cấp nội thất - tủ bếp gỗ hiện đại giá tốt

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét